ติดปีกลงใต้ กับงานสายการท่องเที่ยวและการโรงแรม

  • 23 พ.ค. 2566
  • 2250
หางาน,สมัครงาน,งาน,ติดปีกลงใต้ กับงานสายการท่องเที่ยวและการโรงแรม

มาแรงไม่แพ้ใครสำหรับงานด้าน "การท่องเที่ยวและการโรงแรม" อีกหนึ่งอาชีพที่ใครหลายคนนั้นใฝ่ฝันและให้ความสำคัญกับการเข้าสู่สายอาชีพนี้เพิ่มมากขึ้น งานด้านนี้สามารถทำอะไรได้หลายอย่าง เช่น นักบริการโรงแรม ผู้จัดการห้องอาหาร เชฟ มัคคุเทศก์ ล่าม ไกด์ เป็นต้น ซึ่งงานด้านโรงแรมนั้น พนักงานถือว่าเป็นหน้าเป็นตาให้แก่โรงแรม ต้องมีบุคลิกภาพที่ดี สะอาด แต่งกายเรียบร้อย ภาษาอังกฤษเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพื่อไว้ติดต่อสื่อสารกับแขกชาวต่างชาติ หากพูดได้หลายภาษาก็ยิ่งทำให้ได้เปรียบในเพื่อนร่วมวิชาชีพมากยิ่งขึ้น มัคคุเทศก์หรือไกด์ก็เช่นเดียวกัน ภาษาถือว่ามีความจำเป็นอย่างมาก

หากใครที่รู้สึกเบื่อกับการทำงานสายนี้ในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร ลองเปิดโอกาส พาตัวเองเปลี่ยนสถานที่ในการทำงานทำงานอย่าง "ภาคใต้" ดูสิ เพราะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรมทางภาคใต้นั้นมีมากมายทั้งโรงแรม รีสอร์ท หอพัก ฯ เกิดใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ เพื่อรองรับจำนวนชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างไม่ขาดสาย และในช่วงของการนับถอยหลังสู่การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในปลายปี 2558 จะมีนักท่องเที่ยวและผู้เดินทางสัญชาติอาเซียนเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้น อาจทำให้บางพื้นที่ บางจังหวัด ขาดแคลนพนักงานในสายอาชีพดังกล่าวเพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวจำนวนนี้ ทำให้มีการประกาศรับสมัครงานจากผู้ประกอบกิจการมากมายเช่นกัน ภาคใต้ถือเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติเลยก็ว่าได้ ทั้งหาดทรายอันงดงาม ทะเลแสนสวย เกาะที่แสนน่าอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ภูเก็ต กระบี่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี สงขลา ฯ

แนะนำเลยว่าสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน ได้พบปะผู้คนมากมายหลายเชื้อชาติ พร้อมจะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับตัวเอง ลองหางานทางภาคใต้ได้เลยครับ อาจได้เงินเดือนที่สูงกว่าที่อื่นด้วยซ้ำ และอาจได้ค่า Tip เล็กๆน้อยๆเพิ่มจากรายได้หลักอีกด้วยแหน่ะ งานนี้อาจมีติดใจอยู่ยาวกันไปเลยก็ได้นะ

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top